[Direct Link/4share ] Nemesis of the Roman Empire ( một game chiến thuật cũ đáng để chơi )

[Chiến thuật] Nemesis of the Roman Empire 


Nemesis of the Roman Empire (NRE) có vẻ ngoài của một game chiến thuật thời gian thực điển hình. Tuy nhiên, trong quá trình chơi, bạn sẽ ngày càng khám phá nhiều tính năng thú vị của gameplay, với mô hình tiếp vận thông minh và trí tuệ nhân tạo (AI) cao một cách đáng ngạc nhiên, điều hiếm thấy ở những trò chơi cùng thể loại. 
NRE là phần tiếp nối của Celtic Kings: Rage of War, được xây dựng trên engine của phiên bản trước nhưng có bổ sung hai chủng tộc mới Carthaginians và Iberians. Những sắc dân này sẽ cùng các dân tộc Rome và Carthage lâm vào những cuộc chiến tranh liên miên mà bạn cũng góp phần trong đó với vai trò của một chiến lược gia.

Đồ họa của NRE chỉ ở mức trung bình khá. Trò chơi tạo ra được tỷ lệ hợp lý giữa các đơn vị quân đội và các toà nhà, đồng thời xây dựng các đội quân với khá nhiều chi tiết. Tuy nhiên, các đội quân trông chỉ đẹp khi đứng yên và giao chiến. Lúc họ di chuyển, động tác bước đi trông rất cứng nhắc và vụng về.

Làm cho phương diện trình bày của game trở nên tồi hơn nữa là phần âm thanh. Nhạc nền kiểu dàn giao hưởng tạo nên không khí phù hợp với bối cảnh chiến tranh cổ đại. Tuy nhiên, vì game chỉ có vài đoạn nhạc lặp đi lặp lại nên làm người chơi mau chán. Lồng tiếng cho nhân vật được thực hiện kém, không khác mấy so với phiên bản trước




4share.vn
Crack


Cách cài game : Cài file setup bình thường copy crack vào game , nếu bị ngược màn hình các bạn ra chạy file TPWNATPatch102 ( cùng trong thư mục chứa crack ) ,
Thay đổi nội dung bởi thuan_12

0 nhận xét: